PHẦN MỀM KODAK CAPTURE PRO

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Phần mềm KODAK Capture Pro là một ứng dụng sao chụp có phạm vi rộng lớn, được thiết kế chỉ để dành riêng cho việc tích hợp một cách chặt chẽ và nhận biết mọi tính năng vượt trội của các sản phẩm quét KODAK. Với KODAK Capture Pro, người sử dụng sẽ hoàn toàn làm chủ thông tin và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc. Không những vậy, KODAK Capture Pro còn mang đến quy trình xử lý tự động, thông minh giúp sao chụp tài liệu một cách chính xác, hiệu quả.
 
số hoá bản đồ

Nâng cao năng suất và giảm chi phí
Để tối ưu hóa quy trình sao chụp với các sản phẩm quét KODAK, phần mềm KODAK Capture Pro cung cấp việc quét và index tự động. Nó bao gồm những đặc tính và chức năng tiến bộ ở một phạm vi rộng lớn chỉ với việc đơn giản là chuyển văn bản từ dạng giấy sang những dạng lưu trữ khác như JPEG, TIFF, PDF, Searchable PDF.
Thêm nữa, Capture Pro còn được trang bị nhiều công cụ hiệu chỉnh mạnh mẽ (post-scan editing) để tối ưu hóa sự trung thực của tài liệu sau khi quét. Người sử dụng sẽ thấy được hiệu suất công việc được nâng cao nhờ vào việc đánh dấu hàng loạt những hình ảnh cần chỉnh sửa theo phương thức giống nhau để thực hiện sửa cùng một lúc.
Một giao diện dùng chung cho tất cả các sản phẩm quét KODAK làm cho Capture Pro dễ dàng thay đổi từ môi trường làm việc cá nhân sang môi trường sản xuất tập trung trong khi vẫn giữ nguyên các tính năng. Người sử dụng có thể lưu số lượng lớn hình ảnh khi quét mà không có bất kỳ giới hạn nào.
Phần mềm KODAK Capture Pro còn mang lại sự thuận lợi cho công việc khi băng qua ranh giới ngôn ngữ, nó được sử dụng trong một phạm vi ngôn ngữ rộng lớn từ những ngôn ngữ phức tạp cho đến những ngôn ngữ đơn giản như Trung Quốc, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển…
Một tính năng tiện lợi mới và hiệu suất tự động
KODAK Capture Pro mang lại cho người sử dụng sự tự động xử lý tài liệu và phân tách nhóm dựa trên: mã vạch, sự thay đổi trong giá trị mã vạch, mã phân tách, đếm trang, trang trắng và sự chỉ định vùng OCR (bao gồm MICR). Nó còn cung cấp sự hỗ trợ hoàn toàn về việc xử lý liên tục hai dạng hình ảnh đầu ra (dual-stream scanning) – một công nghệ chuẩn của hầu hết thiết bị quét KODAK. Sự hỗ trợ này đem lại khả năng xuất ra những hình màu và đen-trắng ở các kiểu định dạng khác nhau và trong những khu vực lưu trữ khác nhau. 
Xử lý quét linh hoạt
Hiệu suất công việc được đẩy mạnh theo những xử lý tập trung sâu rộng của Capture Pro. Nó cho phép kết nối quét liên tục trong suốt quá trình xử lý. Và việc xử lý tập trung theo phương thức tự động đã loại trừ những thao tác bằng tay khi bắt đầu xử lý đầu ra, tiết kiệm thời gian và mang lại sự kiểm soát kết quả tốt hơn. Thêm vào đó, các giao diện lập trình ứng dụng APIs luôn sẵn sàng liên kết với bộ phận tích hợp hoặc bộ phận IT nhằm đáp ứng yêu cầu của quy trình sao chụp để thỏa mãn các quy định cụ thể của người sử dụng.
số hoá tài liệu

Tính năng linh hoạt từ sự tự động index
Với KODAK Capture Pro, việc tự động index làm cho quá trình truy xuất thông tin của người sử dụng trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
Giao diện trực quan, đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng
-          Những thanh công cụ (toolbars) và cửa sổ (windows) có thể được định vị ở bất kỳ nơi nào phù hợp nhất theo yêu cầu của mỗi job.
-          Batch/Document/Page Explorer mang lại cái nhìn khái quát về nội dung của khối tài liệu giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và chỉnh sửa có hiệu quả.
-          Xóa trang trắng bằng tay hoặc tự động dựa trên dung lượng và nội dung của trang tài liệu. Chỉ giữ lại những gì cần thiết và kiểm soát hoàn toàn trên những trang bị xóa nhầm.
-          Ngay cả người sử dụng không chuyên cũng có thể thực thiện những điều khiển sao chụp phức tạp chỉ với một cái click chuột lên job shortcuts.
Index đa năng
-          Index dựa trên mã vạch, bao gồm cả mã vạch 1 chiều và 2 chiều; vùng OCR với cơ sở dữ liệu nhận dạng được hơn 100 ngôn ngữ; và MICR. Hầu như không có giới hạn nào đối với số lượng vùng index và ký tự trong vùng index.
-          Mặt nạ đầu ra phù hợp cho tất cả các kiểu dữ liệu, đồng thời có thể tích hợp linh hoạt với các dữ liệu được định dạng lại.
-          Thay thế tự động ký tự đúng đối với những lỗi chính tả thường thấy của OCR và loại bỏ những ký tự không mong muốn.
-          Tập tin index đầu ra được định dạng theo kiểu XML giúp thông tin được thay đổi dễ dàng.
-          Khả năng sửa lỗi ngay lập tức đối với những lỗi được dánh dấu kiểm tra hoặc bỏ qua lỗi trong lúc đang xử lý liên tục và quay lại sửa ngay sau đó.
-          Có sẵn cơ sở dữ liệu để tra cứu trong quá trình nhập (drop-down lists) giúp dễ dàng tìm thấy những giá trị nhập rõ ràng cụ thể.
-          Co dãn vùng OCR tùy thích. Đối với những vùng dữ liệu dài như là địa chỉ đều có thể có được dữ liệu một cách chính xác nhờ OCR.
-          Phóng to hoặc thu nhỏ một phần hình ảnh của trang tài liệu để làm nổi bật từ khóa.
-          Sao chụp dữ liệu từ bất kỳ trang nào trong một tập tài liệu nhiều trang.
Những tùy chọn đầu ra thông minh
-          Có khả năng chọn đầu ra ngay cả với hình đen-trắng và màu hoặc hình đen-trắng và xám.
-          Quét theo những định dạng tập tin truyền thống bao gồm TIFF, JPEG, PDF, searchable PDF không giới hạn (cho bất kỳ ngôn ngữ nào, kể cả những ngôn ngữ Á Châu), PDFA, và PDF nén (PDFMRC) mà không tính thêm phí.
-          Quét rồi gởi trực tiếp hình ảnh tài liệu đến email để đưa tới những ứng dụng ở phạm vi rộng lớn trong việc quản lý tài liệu và quản lý nội dung.
Những tiêu chuẩn về bảo mật
-          Bảo mật thông tin về quá trình xử lý công việc của người sử dụng và bảo vệ nguyên vẹn dữ liệu (áp dụng cho cá nhân và tổ chức).
-          Phân quyền sử dụng cho từng cá nhân và nhóm.
-          Giữ lại tài liệu sau khi truy xuất để tái xử lý khi cần thiết.
-          Kiểm tra việc index để ngăn chặn quá trình truy xuất nếu việc index không hoàn chỉnh hoặc sai sót.
-       Số hóa  các ký hiệu để đánh dấu ngay cả khi hình ảnh có bị thay đổi hay không.
FSi là nhà cung cấp dịch vụ số hóa tài liệu chuyên nghiệp tại Việt Nam với những ưu điểm nổi bật sau:
- FSI bán máy scan chuyên dụng tốc độ cao của mọi thương hiệu máy scan hàng đầu tại Việt Nam: Kodak, Fujitsu, Canon, Plustek,…
- Phần mềm số hóa hiện đại: ABBYY, Docuflo, Kodak capture pro,...
- Số hóa chính xác 100% và bảo mật thông tin tuyệt đối
- Số hóa tài liệu: sách, báo, video, card visit, ảnh, film,…
- Đối tác vàng duy nhất tại miền Bắc của nhãn hàng máy scan Kodak
- Nhà phân phối độc quyền máy scan Plustek
- Là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực số hóa tài liệu và đã có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai dịch vụ.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments