Làm người tuyết handmade cực yêu trang trí giáng sinh

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sáng tạo - Các tín đồ handmade lại có dịp để trổ tài rồi đây, cùng làm những chú người tuyết  handmade cực yêu để trang trí góc học tập, hâm nóng không khí noel trở nên ấm áp thôi nào.

Tận dụng những chiếc thìa nhựa bỏ đi, vừa tiết kiệm lại rất sáng tạo. Biết đâu đây cũng có thể là món quà tặng giáng sinh giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt chàng vì sự khéo léo và sáng tạo của bạn.
Chuẩn Bị :
  • Muỗng nhựa loại màu trắng
  • Chậu cỡ nhỏ(nhựa hoặc sành sứ đều được)
  • Sơn màu, bút vẽ
  • Vải dạ
  • Đất sét
  • Giấy trắng
  • Ruy băng
Cách làm :
Bước 1:
Bước này là bước trang trí chậu. Bạn dùng sơn để tô màu cho chậu, bạn có thể tô màu tuỳ thích, sau đó thì trang trí, vẽ những hình có liên quan đến giáng sinh như hình tuyết rơi, hình cây thông Noel,…

Quần áo bảo hộ | den trang tri

goc sang tao
Bước 2:
Bước này ta tiếp tục trang trí người tuyết. Muỗng nhựa trắng bạn cắt ngắn sao cho vừa cỡ với chậu, tiếp đó bạn dùng sơn để vẽ mặt người tuyết lên muỗng. Bạn có thể tô màu đỏ làm mũi, màu đen làm môi và dùng bút lông vẽ miệng.
goc sang tao
Bước 3:
Cắt một miếng vải nỉ dài tầm 10cm, rộng tầm 1- 2cm, bạn có thể cắt rộng rồi gập đôi miếng vải lại, dùng keo nến phết lên giữa đoạn vải rồi gắn đoạn vải vào thân muỗng nhựa.
goc sang tao
Bước 4: Cho một ít xốp vào lòng chậu rồi cắm muỗng vào trong, dùng giấy trắng che lấp đầy chỗ trống. Cuối cùng, bạn cắt tiếp một miếng vải hơi rộng một chút, quấn vải quanh đầu muỗng rồi dùng keo và dây ruy băng cột lại cố định.
handmade
Bước 5 : 
6
Cắt 1 miếng vải nhỏ quấn nhanh đầu chiếc thìa như thế này, dùng keo dán phia mặt sau chiếc thìa cho chắc chắn. Dùng dây ruy băng buộc đầu lại rồi dùng kéo cắt phần còn lại đi. Dùng kéo cắt tua rua vải trên đầu người tuyết để trang trí cho đẹp.
handmade
Thêm vài cách cắt trang trí nữa nè
handmade
Thế là người tuyết đã hoàn thành rồi.
handmade
Xong, chỉ hết sức đơn giản thế thôi là chúng ta đã có thể tự làm một người tuyết trang trí Noel cho những ai mê handmade rồi đấy.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments